Saturday, June 21, 2014

Raijin Thunderkeg the Storm Spirit

Raijin Thunderkeg the Storm Spirit

"Feel the wind in your hair!"“Hãy cảm nhận ngọn gió đang thổi qua tóc ngươi!”

Storm Spirit, tựa như cái tên của mình, chính là một loại lực lượng của tự nhiên, là sức mạnh hoang dã của gió và thời tiết ngưng tụ thành hình người. Ông luôn vui vẻ, phóng đãng, không gì kiếm chế được. Tựa như một danh hài (ông chú) được ưa thích, ông mang đến năng lượng của niềm vui cho bất cứ nơi nào mà ông đi qua. Thế nhưng, trên thực tế, không phải lúc nào ông cũng được vui sướng như vậy. Bản thân sự ra đời của Storm Spirit chính là một bi kịch.

Nhiều thế hệ trước, tại bình nguyên phía trên Wailing Moutains (dãy núi Wailing ~ dãy núi than thở) đã có vô số người phải chết vì hạn hán và nạn đói. Trước cảnh lầm than ấy, một gã Nguyên Tố Sư (Elementalist ~ kẻ điều khiển nguyên tố) tầm thường, với cái tên Thunderkeg, đã sử dụng câu thần chú bị cấm kỵ để triệu hồi ra linh hồn của gió lốc, và cầu khẩn người hãy làm mưa xuống.

Giận dữ trước yêu cầu láo xược ấy của gã phàm nhân, Linh Thần của Gió Lốc (Storm Celestial), còn được biết tới với cái tên Raijin, đã định tẩy rửa vùng đất này, biến nó thành hoang mạc bằng gió lốc và lũ lụt. Thunderkeg hoàn toàn không phải đối thủ của Linh Thần (Celestial), ít nhất là cho đến khi hắn sử dụng một câu thần chú tự sát, khiến vận mệnh của hắn và Linh Thần hòa làm một thể. Hắn đã dùng chính thân thể của mình để làm nhà giam và bắt giữ được Raijin.

Bị trói buộc lại cùng một chỗ, tính khí hài hước vô biên giới của Thunderkeg cùng năng lượng điên cuồng của Raijin đã kết hợp cùng nhau, tạo ra một Raijin Thunderkeg luôn vui tươi, một Linh Thần tồn tại giữa thế gian trong trạng thái vật chất.

 Dịch thoát ý.

 StormPanda (Mangix) đều thuộc dạng Half-Celestial.

 Vẫn chưa làm rõ được khái niệm “Celestial” trong Dota 2. Nhiều khả năng Celestial chính là nhân cách của một loại nguyên tố, có khả năng điều khiển sức mạnh của nguyên tố đó. các Linh Thần thường không có hình dáng cụ thể để tồn tại trong thế giới bình thường. Chỉ khi kết hợp với một người phàm, họ mới có thể xuất hiện trong các hình hài mà chúng ta có thể thấy. Điển hình như Storm và Mangix. 

 Một số câu nói của Storm:

“There's no safe harbor from this storm, Kunkka!” – “Không có một bến cảng nào an toàn trước cơn bão này, Kunkka!” (Nói sau khi kill Kunkka)

“Call off your little storms, Razor. They're an embarrassment.” – “Dập tắt cái cơn bão bé nhỏ của ngươi đi, Razor. Nó thật đáng xấu hổ!” (Nói sau khi kill Razor)

“Ha ha ha ha. Your maidenly charms were wasted on me.” – “Hahahaha. Sự quyến rũ ngọt ngào của nàng là vô nghĩa khi đứng trước ta!” (Nói sau khi kill Rylai)

Nguồn:dota-2.vn

Share this

0 Comment to "Raijin Thunderkeg the Storm Spirit"

Post a Comment