Saturday, June 21, 2014

Pugna the Oblivion

Pugna the Oblivion

"Who needs a blade when you have oblivion?"“Ngươi cần đến lưỡi kiếm làm gì, khi đã có ‘lãng quên’?”



Tại vùng đất mà Pugna được sinh ra, tại nơi khởi nguyên của Nether Reaches (U Minh Giới), có một ngôi Lạt Ma Tự (chùa Lạt Ma, Lạt Ma là một danh từ riêng dùng để chỉ các bậc cao tăng theo phật giáo Tây Tạng) chuyên nghiên cứu Nghệ thuật của sự Lãng quên (Arts of Oblivion) – một ngôi chùa có khả năng hấp thụ năng lượng U Minh (nether energy) một cách trực tiếp. Vài năm trước, Đại Lạt Ma (người đứng đầu chùa lạt ma) đã chủ động buông tay viên tịch, lưu lại một ngôi chùa không người lãnh đạo.

Ngay sau khi Đại Lạt Ma qua đời, những người tạm thời quản lý Lạt Ma Tự đã bắt đầu cử hành một nghi lễ bói toán, nhằm xác định xem người thầy của họ sẽ chuyển thế đầu thai thành ai trong kiếp tiếp theo. Cuối cùng, mọi dấu hiệu đều hướng đến khu vực lân cận ngôi chùa.

Đã từ lâu, vẫn luôn có những thông trang nhỏ nằm dưới bóng ngôi chùa, với tiếng nói cười luôn ngập tràn khắp chốn. Pugna, một đứa bé mới 13 tháng tuổi, đã trở thành một trong những ứng cử viên, và vào ngày tuyển chọn, hắn cùng với hai đứa trẻ đầy hứa hẹn khác, đã được lựa chọn.

Những Lạt Ma đã đặt trước mặt 3 đứa trẻ một đống những món đồ trân quý của vị Đại Lạt Ma tiền nhiệm. Một đứa bé trai đã chọn ngay chiếc đũa phép làm từ chất Pocfia của Đại Lạt Ma…rồi đem nó cắm vào lỗ mũi của mình. Một cô bé khác, nghịch ngợm hơn, đã lấy ra một chiếc bùa hộ mệnh, rồi sau đó lập tức nuốt xuống. Pugna lạnh lùng nhìn chăm chú vào hai đứa trẻ đó, nở ra một nụ cười vui vẻ, rồi thiêu cả 2 thành tro bụi bằng một ngọn lửa màu xanh biếc (lục bảo). Sau đó, hắn lấy ra từ trong đống tro tàn chiếc đũa phép cùng cái bùa hộ mệnh và nói: “Của ta!”.

Những người quản lý tạm thời của ngôi chùa lập tức công kênh hắn lên vai trong vui sướng, sau đó giúp hắn mặc vào chiếc áo cà sa của Đại Lạt Ma, rồi vội vàng đặt hắn lên ngôi báu, trước khi tâm trạng của hắn có thể thay đổi. 

Trong vòng 5 năm, ngôi chùa giờ cũng đã trở thành một đống tro tàn khác, khiến cho Pugna vui sướng không thôi. 

 Một số câu nói của Pugna:

“Ah Viper , my erstwhile pet.” – “Ah Viper, vật nuôi bé bỏng khi xưa của ta!” (Nói với Viper sau khi kill)

“The real Enigma is why you thought you could go up against me.” – “Điều Bí Ẩn thật sự là, tại sao ngươi lại nghĩ rằng ngươi có thể chống lại ta cơ chứ.” (Nói với Enigma sau khi kill, cái tên Enigma nghĩa là Bí Ẩn)

“To master oblivion, you must become oblivion. Look into my eyes and you will see what I'm talking about.” – “Để làm chủ được sự Lãng Quên, ngươi cần phải trở thành Lãng Quên. Nhìn vào mắt ta, và ngươi sẽ hiểu ta đang nói về cái gì!”
nguồn:dota-2.vn

Share this

0 Comment to "Pugna the Oblivion"

Post a Comment