Saturday, June 21, 2014

Lanaya the Templar Assassin

Lanaya the Templar Assassin

"Where mind meets matter, those are the temple steps from which the mysteries may be glimpsed."“Ngôi đền (1) tọa lạc ở nơi mà tâm trí giao thoa cùng vật chất, cũng chính là nơi mà từ đó, mọi bí ẩn có thể được nhìn thấy trong một thoáng chốc.”



Lanaya, còn được biết đến với danh hiệu Templar Assassin, đến với sứ mệnh của nàng bởi sự khao khát đối với tri thức. Nàng nhiệt tình yêu thương khoa học, đã từng dành suốt những năm tuổi trẻ để nghiên cứu một cách tỉ mẩn về các quy luật của tự nhiên – nàng nhìn trộm những quyển sách cấm ghi lại ma pháp và luyện kim thuật, tái tạo lại các thí nghiệm từ những tàn tích còn sót lại của Violet Archives (Viện lưu trữ Violet ~ cũng chính là Viện nghiên cứu của Tinker), từ đó ghi nhớ được những hồ sơ và thành quả nghiên cứu của tộc Keen (Keen Folk).

Bản tính vốn ưa thích sự tĩnh lặng và bí ẩn, thêm vào đó những khó khăn trong việc thu thập tri thức, tất cả đều khiến cho kỹ năng ẩn thân của nàng ngày một tăng mạnh. Nếu như nàng ít bình thản hơn một chút, có thể cô đã trở nên nổi tiếng giữa các hiệp hội với tư cách là một đạo tặc – học giả. Thế nhưng, Lanaya lại chẳng quan tâm, nàng chỉ cống hiến tài năng thiên phú của mình cho sự nghiệp giải mã các bí ẩn của vũ trụ. Và rồi, trong một lần nọ, thay vì giải mã các bí ẩn ấy, nàng lại vô tình mở ra một cánh cửa vốn vẫn luôn tồn tại giữa tự nhiên: lối vào của Hidden Temple.

Có những trí giả đã đợi sẵn sau cánh cổng, giới thiệu rằng họ đang chờ đợi nàng. Họ nói rằng, mọi bí mật mà họ đã công bố đều không thể so sánh được với câu trả lời mà họ giữ lại cho Lanaya, và vì thế nàng nên phục vụ cho Temple. 

Từ đó, Lanaya thề sẽ bảo vệ các bí mật đó, thế nhưng, điều trọng yếu hơn là, bên cạnh việc phục vụ cho Hidden Temple, nàng đồng thời cũng được thỏa mãn những khát khao hiểu biết tưởng như vô tận của mình. Trong con mắt của mỗi một đối thủ mà nàng tiêu diệt, nàng lại nhìn thấy một chút bí mật được hé lộ.

(1) Ngôi đền ~ Hidden Temple ~ Đền Thờ Bí Ẩn

 Một số câu nói của Lanaya:

I believe, Invoker, you must have come too close to the mysteries.” – “Ta tin rằng, Invoker, ngươi hẳn đã tới quá gần để có thể chạm đến (để giải mã) các bí mật” (Nói sau khi kill Invoker)

You almost had our secrets, so we could not let you live.” – “Ngươi gần như để chạm đến bí mật của chúng ta, bởi vậy, chúng ta không thể để ngươi sống sót”. (Nói sau khi kill Rubick)

“If you ever tire of serving Nyx, the Hidden Ones would have you.” – “Nếu có bao giờ ngươi thôi không phục vụ cho Nữ Thần Nyx nữa, Hidden Temple sẽ chiêu mộ ngươi”. (Nói khi gặp Nyx Assassin trong cùng team)

“You are one of the few who understand the value of Silence.” – “Ngươi là một trong số ít những kẻ hiểu được giá trị của sự Im Lặng”. (Nói khi gặp Silencer trong cùng team).
nguồn:dota-2.vn

Share this

0 Comment to "Lanaya the Templar Assassin"

Post a Comment