Saturday, June 21, 2014

Raigor Stonehoof the Earthshaker

Raigor Stonehoof the Earthshaker

"Stronger by an order of magnitude!"“Càng đông, càng vui!” (1)

Giống như những con Gargoyle hay Golem (2 loại quái vật cũng được tạo ra từ đất), Earthshaker cũng từng là một bộ phận của đất mẹ, nhưng nay đã có thể tự do lang thang trên mặt đất. Khác với những tạo vật khác, Earthshaker tạo ra chính mình từ ý chí của bản thân, và không hề phục vụ cho bất cứ một ai khác trừ chính mình.

Say ngủ một cách bồn chồn trong một hẻm núi thẳm sâu, Earthshaker cảm thấy được sự sống đang tồn tại một cách tự do tự tại ở phía trên kia. Và sự tò mò bắt đầu nảy sinh từ đó.

Thế rồi, một ngày nọ, trong khoảng thời gian của những ngày địa chấn, đỉnh Nishai bắt đầu “rùng mình” và tạo ra những đợt tuyết lở, cải biến dòng chảy của các con sông, khiến những thung lũng biến thành vực thẳm sâu không đáy. Khi mà cơn địa chấn ngừng lại, Earthshaker bước ra khi đám bụi tan đi, gạt ra những tảng đá lớn như cởi xuống một tấm áo choàng.

Earthshaker tự tạo ra cho mình ngoại hình của một con thú bình phàm, cũng tự xưng là Raigor Stonehoof. Bây giờ, ông có thể chảy máu, có thể thở, và cũng có thể tử vong. Thế nhưng, tinh thần ông vẫn luôn tồn tại cùng đất mẹ, lực lượng của ông nằm trong cây cột totem (linh vật của người da đỏ) đầy quyền năng mà ông luôn mang theo bên mình. Và khi mà ông trở về với cát bụi, đất mẹ sẽ vẫn chào đón ông như một đứa con lang bạt nay đã trở về nhà.

(1) Dịch thoát ý.

 Một vài câu nói của Earthshaker

“I miss my gargoyle friends back in Nishai. Everyone here is so soft.” – “Ta nhớ những anh bạn cũ Gargoyle ở đỉnh Nishai ngày xưa. Mọi người ở đây đều ‘mềm’ quá.” (Gargoyle là một sinh vật làm từ đất, cứng rắn, ý chỉ những sinh vật khác quá ‘mềm yếu’ so với Earthshaker).

“There may be many earths, but there's only one Earthshaker.” – “Đất thì có rất nhiều, nhưng Earthshaker thì chỉ có một.”
nguồn:dota-2.vn


Share this

0 Comment to "Raigor Stonehoof the Earthshaker"

Post a Comment