Friday, June 20, 2014

Karroch the Beastmaster [Không bám sát bản gốc]

Karroch the Beastmaster

Bài Tiểu Sử đã có "chém gió" thêm với góc nhìn chủ quan của longanhle, không chính xác 100% so với bản tiếng Anh.
Karroch là một melee strength hero của Radiant, là một style hero rất mạnh. Với bộ skill phục vụ đắc lực trong nhiều vai trò từ gank scout, farm rừng, nuke, disable.... Khiến cho BM trở thành một trong những hero cơ động và linh hoạt bậc nhất dota. Skill 1 giúp BM có thể farm, harass, gank và chạy chốn khá hữu ích, ngoài ra nó còn là mix dam vì thế có thể gây dam lên những unit như golem đá, quái bãi to... skill 2 làm nên thương hiệu của BM với khả năng gọi 2 siêu thú, chú chim đại bàng cho tầm nhìn cực kỳ rộng lớn giúp cho BM và team có thể tránh và gank cũng như tổ chức combat một các hiệu quả (Một trong những giá trị quan trọng nhất làm nên chiến thắng dota 2 là biết rõ đối thủ), chú lợn rừng lại cho khả năng slow đáng sợ khiến cho bất cứ hero nào khi bị 4cus là ngay lập tức không thể chạy thoát khỏi bàn tay của BM trừ khi sở hữu những skill chạy chốn. Skill 3 của BM là aura tăng tốc độ đánh cho tất cả các unit thuộc phe BM (Hình như trừ xe bắn đá) khiến có team có lợi thế kinh khủng trong combat và push trụ. Và Ultime single disable điển hình trong DOTA, gây ra lượng dame lớn, stun lâu, xuyên BKB, slow các unit xung quanh, tạo lối cho các hero khác như Butcher, Mirana, Clock,.... Tuy nhiên đây cũng là hero khó chơi và cần phải có kỹ năng và kinh nghiệm tốt để có thể điều khiển tốt hero này.
Tiểu sửMình mạn phép lấy tiểu sử của Dota2 Portal ITV vì thấy nó khá hay và đầy đủ cũng như ý nghĩa tất nhiên là em cũng chém thêm):
Vương quốc Slom, trị vì dưới bàn tay thép của một vị vua độc ác, được người đời gọi là Mad King. Nơi đây nổi tiêng với những chiến binh dũng mãnh và hoang dã, với khả năng chiến đấu và điều khiển những quái thú khủng khiếp. Nhưng ra xa, nơi thung lũng yên bình nằm tách biệt vơi thủ đô của Slom, ẩn mình trong các dãy núi cao lừng lững, một gia đình nhỏ bế và đầm ấm đanh sinh sống. Người chồng từng là chiến binh của vương quốc Slom, hầu cận bên cạnh Mad King bất mãn với nhà vua, chàng bỏ đi và sống ẩn mình trong thung lũng như một thợ săn bình thường. Rồi một ngày niềm hạnh phúc đã đến với 2 vợ chồng khi người vợ có bầu, họ ấp ủ hy vọng và tự hào vào đứa con đầu lòng của họ sẽ trở thành con người vĩ đại. Nhưng đau đớn thay, khi sinh hạ đứa bé, người vợ đã bị kiệt sức và đã qua đời. Đau khổ với cái chết của vợ người chồng bế người con trên tay và biến mất trong màn đêm của khu rừng già bí ẩn. Hành trình của 2 cha con kéo dài tưởng như vô tận, nhưng đên một ngày, bầu trời đêm rực sáng ánh trăng tròn, những tiếng hú ghê rợn của bầy sói cất lên rung động cả khu rừng, một điều gì đó không hay sắp xảy ra ?.... Quả nhiên, đánh hơi thấy mùi của con người chúng mò đến và tấn công túp lều của 2 cha con, người cha chống trả lại quyết liệt những con sói khổng lồ với ánh mắt sáng trong đêm như mặt trăng. Cuối cùng do kiệt sức người cha gục ngã bên cạnh đứa con trai đang gào khóc đánh động cả khu rừng, Bỗng nhiên một con gấu lớn xuất hiên, gào lên và tấn công bầy sói, khiến chúng chùn bước và bỏ chạy, con gấu từ từ bò cạnh cậu bé đang nằm trên vũng mau lênh láng, lạ thay khi nhìn thấy con gấu đó cậu bé không khóc nữa và mỉm cười. Con gâu khổng lồ địu cậu bé lên vai và bước đi ngay trong đêm hôm đó....
Sáng hôm sau trước cổng thành của thủ đô vương quốc Slom hộ nhìn thấy một cậu bé ngủ say sưa trên một cái bọc bằng da ngựa, động lòng trắc ẩn người đóng móng ngựa cho vua đã nhận chăm sóc cậu(Ở vương quốc của những chiến binh mãnh thú này, việc chăm sóc thú cưng của nhà vua là một vinh dự lớn lao, không " đểu" như Bật Mã Ôn đâu), khi cậu lên 5 ông bị giết bởi tên nhà vua độc ác, cậu bị đưa và trong một hàm ngục nuôi những con thú của nhà vua và từ đó cậu trở thành người chăm sóc cho chúng, dần dần cậu trở nên đồng cảm với chúng như những người anh em của mình. Một ngày một con gấu lớn bị nhà vua bắt trong rừng, kì lạ thay là con gấu biết nói tiếng người, nhà vua bắt nó phải diễn trò vui nhưng nó từ chối, tức giận Mad King đánh đập và bỏ đói nó, cuối cùng hắn tống nó vào hầm ngục, cậu bé nhân hậu lén lút chăm sóc cho con thú, dần dần con thú đỡ hơn và nói chuyện với cậu, dần dần cậu nhận ra rằng cậu không chỉ nói chuyện được với con gấu mà có thể nói chuyện được tất cả các con thú khác trong ngục, rồi một ngày con gâú nhận ra là cậu chính là thằng bé mình cứu năm nào, nó kể lại cho cậu về cha, mẹ cậu, nó là bạn của cha cậu sự gửi gắm của ông khi ông qua đời,về âm mưu ám sát cha cậu của mad king. Khi nói xong, con gấu cũng gục xuống, cậu bé khóc lóc thảm thiết. Bỗng một luồng sáng phát ra từ con gấu, rực lên cả một góc khu hầm ngục, luồng sáng đó vụt lên và chui vào người cậu bé, như có một luồng sinh khí hoang dã bốc lên, hai bên thái dương cậu mọc ra 2 chiếc sừng, cơ thể cậu trở nên rắn chắc. Cậu gầm lên một tiêng dữ dội vang đến cả hầm ngục và khu rừng đằng xa. Nghe thấy tiếng gọi của chủ nhân. Đàn thú vùng lên và ùa về thủ phủ, cả thành phố rực lửa, không một toán lính nào có thể cản cậu tiến tới lâu đài của Mad King. Đạp đổ cánh cổng, cậu nhìn thấy mad king đang ngạo nghễ ngồi trên ngai vàng với bầy sói khổng lồ bao quanh, những con thú đã tấn công cha cậu. Hắn cười lớn và ra lệnh cho lũ sói tấn công cậu, nhưng chúng không phản ứng, ngược lại mắt chúng đỏ dần và quay lai xâu xé mad king, biến hắn thành từng mảnh. Sau khi trả thù xong cậu lên đường biến mất trong màn đêm như cha cậu. Giờ đây định mệnh của cậu là bảo vệ muôn loài thú rừng xanh, cậu chính thức trở thành " Mãnh Thú Sư".

BM là một nhân vật khá tự kỷ khi không hề nói chuyện với bất cứ ai trong dota
 Mặc dù bảo vệ muôn thú nhưng có lẽ khả năng jungle của BM cũng thuộc loại rất nhanh trong DOTA.(Kĩ thuậ ném rừu 2 bãi creep + kĩ thuật lùa lợn stack bãi nếu dùng tốt thì BM farm rất nhanh)
 BM và Lycan ở cùng một vương quốc, nhưng Lycan là quý tộc còn BM thì tầng lớp thấp hơn
 BM có vẻ rất quan tâm đên các quyển sách cổ: khi mua Necronomicon Book hắn sẽ hỏi: " What's book is it?" (sách gì thế này) hay "Hmm, wish I'd learned how to read." (mình ước là mình học đọc", Mặc dù khi sử dụng hắn vẫn triệu hồi book như thường).
nguồn:dota-2.vn

Share this

0 Comment to "Karroch the Beastmaster [Không bám sát bản gốc]"

Post a Comment