Saturday, June 21, 2014

Barathrum the Spirit Breaker

Barathrum the Spirit Breaker

“Attack is the best defense."“Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất.”

Barathum the Spirit Breaker là một dạng tồn tại đại biểu cho sự kiêu ngạo, hùng mạnh, thông minh và tàn khốc. Đồng thời, hắn cũng vô cùng am hiểu cách vận dụng lực lượng của các nguyên tố. Hắn vượt qua khoảng cách giữa các vị diện, đến với thế giới này để tham gia vào sự kiện (cũng chính là cuộc chiến giứa Radiant và Dire) sẽ có ảnh hưởng lớn lao tới Nguyên Tố Giới (the Elemental Realm) – quê hương của hắn.

Để phục vụ cho mục đích đó, Barathum đã chuẩn bị cho mình một hình thái hữu dụng, vừa có thể tồn tại ở thế giới vật chất của chúng ta, lại vừa có thể tồn tại ở những thế giới nằm ngoài vật chất.

Hình thái vật lý của Barathum đến từ chính thể giới vật chất chúng ta, là sự pha trộn giữa linh trưởng và trâu rừng, với sừng, móng vuốt và bàn tay, là đại biểu cho sức mạnh, tốc độ và sự giảo hoạt của hắn. Hắn đeo một chiếc khuyên trên mũi của mình, là để ám chỉ rằng hắn phục vụ cho một vị chủ nhân giấu mặt nào đó, và rằng hắn ở thế giới này chỉ là cái bóng của bản thể thực sự.


 Từ những câu nói của Barathum, có thể xếp một vài Hero vào một nhóm mới, gọi là Planes Walkers, tạm dịch là “Những kẻ di chuyển giữa các vị diện”. Tựa như cái tên, nhóm Hero này là những người có khả năng di chuyển qua lại giữa các vị diện. Theo trang dev.dota2.com, nhóm Hero này bao gồm: Barathum, Spectre, Tormented Soul, nhóm Fundamental (vì nhóm này đều có khả năng di chuyển giữa các vị diện). Ngoài ra, hẳn là vẫn còn một vài Hero khác chưa được thống kê.

 Một vài câu nói của Barathum:

“Leshrac, I expected more from a fellow walker between the planes.” – “Leshrac, ta đã trông đợi nhiều hơn vào một gã “đồng hành” với khả năng di chuyển giữa các vị diện như ngươi!” (Nói sau khi kill Leshrac)

“Choose this plane or the next, Spectre, don't try to live in both.” – “Chọn vị diện này hoặc là vị diện tiếp theo, Spectre, đừng cố để sống ở cả 2 nơi!” (Nói sau khi kill Spectre)
Death has many doors; I open one for you.” – “Có nhiều cánh cửa dẫn đến cái chết; ta mở ra một cái giúp ngươi!” (Nói sau khi kill một Hero bất kỳ)

nguồn:dota-2.vn

Share this

0 Comment to "Barathrum the Spirit Breaker"

Post a Comment