Saturday, June 21, 2014

Crixalis the Sand King

Crixalis the Sand King

"All flesh is sand."“Máu thịt đều là cát!”

Những hạt cát giữa Hoang mạc Scintillant (Scintillant Waste) có tri giác và sinh mệnh – chúng tự trò chuyện với chính mình, suy tư về những thứ mà chỉ có một cái sa mạc mênh mông mới có thể chứa đựng. Và khi mà nó cần tìm kiếm một hình thức để có thể giao tiếp trong một phạm vi được mở rộng hơn, nó liền tự tách một mảnh của chính mình ra khỏi bản thân, rồi nhét vào lớp giáp xác ma thuật được tạo ra từ gã thần đèn giảo hoạt Qaldin (Djinn of Qaldin). Sinh vật được tạo ra sau quá trình đó, tự gọi mình là Crixalis, nghĩa là “Linh hồn của cát”, nhưng người khác vẫn luôn gọi hắn như là vị vua của sa mạc – Sand King.

Sand King mang hình dáng của một con bọ cạp (arachnid ~ động vật họ nhện), lấy cảm hứng từ chính những cư dân nhỏ bé mà đông đảo của Hoang mạc Scintillant; và cái hình dáng ấy là sự miêu tả chính xác cho bản chất hung tàn của hắn. Sand King vừa là Người bảo vệ, chiến binh, đồng thời cũng là sứ giả của Hoang mạc Scintillant, và sẽ không bao giờ chia tách khỏi cái sa mạc vô tận đã cho hắn sự sống ấy.



 
Khuyến mãi thêm 2 câu nói khác của Sand King:

“I warned you, Lion, not to lay a finger on me.” – 
“Ta cảnh cáo ngươi, Lion, đừng có mà trò bất cứ một ngón tay nào về phía ta” (Châm chọc Ultimate của Lion)

“Enchantress, you should have taken life more seriously.” – 
“Enchantress,ngươi lẽ ra phải sống một cách nghiêm túc hơn!” (Châm chọc lý tưởng sống có vẻ như quá “mơ mộng” của Enchantress_đọc tiểu sử của Enchantress để hiểu hơn)

“Couldn't even kick sand in his eyes.” – 
“Thậm chí còn không thể ném cát vào mắt hắn ta.” (Nói sau khi giết Void, châm chọc Void không có mắt…)
nguồn:dota-2.vn

Share this

0 Comment to "Crixalis the Sand King"

Post a Comment